Header Ads

  • Breaking News

    Lionel Messi nhận được 'yêu cầu sốc' từ chủ tịch Barcelona chỉ vài tuần sau khi từ chối phóng thích





    Lionel Messi sẽ bị chủ tịch Barcelona Josep Bartomeu yêu cầu giảm lương một cách đáng kinh ngạc.

    Đội trưởng 33 tuổi của Barcelona đã được liên hệ rất nhiều với Manchester City vào mùa hè sau khi yêu cầu anh được giải phóng khỏi câu lạc bộ Tây Ban Nha.

    Nhưng Messi, người hết hợp đồng vào mùa hè năm sau, đã gây sốc cho U hồi đầu tháng này khi anh từ chối đưa Barcelona ra tòa vì tranh chấp xung quanh điều khoản giải phóng 623 triệu bảng .

    Kênh truyền hình Tây Ban Nha Cuatro hiện đưa tin rằng Bartomeu sẽ yêu cầu siêu sao người Argentina cắt giảm lương chỉ vài tuần sau khi từ chối việc rời Camp Nou.


    Theo các báo cáo, Messi kiếm được khoảng 988.000 bảng mỗi tuần từ hợp đồng hiện tại với Barcelona.


    Và những khoản thu nhập đó không được tính vào số tiền mà người chiến thắng Quả bóng vàng sáu lần mang về thông qua tiền thưởng và quyền hình ảnh.Tín dụng: PA
    Tín dụng: PA


    Cuatro tuyên bố rằng Barcelona muốn giảm lương của Messi do ảnh hưởng của đại dịch coronavirus đến tài chính của câu lạc bộ.


    Mối quan hệ của Messi với Bartomeu đã rạn nứt kể từ mùa giải trước và đội trưởng Argentina thậm chí đã chỉ trích chủ tịch Barca vì đã không giữ lời .


    "Tôi đã nghĩ và chắc chắn rằng tôi được tự do ra đi, chủ tịch luôn nói rằng vào cuối mùa giải tôi có thể quyết định xem mình có ở lại hay không", anh nói với Goal hồi đầu tháng.Tín dụng: PA


    "Bây giờ họ bám vào thực tế là tôi đã không nói điều đó trước ngày 10 tháng 6, khi hóa ra vào ngày 10 tháng 6, chúng tôi đã cạnh tranh La Liga ở giữa cơn coronavirus khủng khiếp này và căn bệnh này đã thay đổi suốt mùa giải.


    "Và đây là lý do tại sao tôi sẽ tiếp tục ở câu lạc bộ. Bây giờ tôi sẽ tiếp tục ở câu lạc bộ vì chủ tịch nói với tôi rằng cách duy nhất để ra đi là trả 700 triệu euro (624 triệu bảng / 823 triệu đô la) và rằng điều này là không thể. "


    Messi đã trở lại tập luyện và góp mặt trong chiến thắng 3-1 của đội bóng trước câu lạc bộ Tây Ban Nha Gimnastic vào cuối tuần.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728