Header Ads

  • Breaking News

    Coronavirus: Người hâm mộ ở các sân vận động sẽ được chính phủ Vương quốc Anh thảo luận trong tuần này

    Sheffield United đấu với Wolves
    Các quan chức thể thao cấp cao sẽ gặp chính phủ Vương quốc Anh trong tuần này để thảo luận về việc người hâm mộ quay trở lại các địa điểm.

    Tuần trước, chính phủ đã hạn chế các sự kiện thí điểm đối với 1.000 khán giả sau khi gia tăng các trường hợp coronavirus, và cho biết kế hoạch cho các cơ sở lên đến một phần ba đầy đủ từ ngày 1 tháng 10 sẽ được xem xét.

    Bộ trưởng Ngoại giao Oliver Dowden về Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao (DCMS) sẽ gặp gỡ các bên liên quan.

    Premier League đã viết thư cho chính phủ về các kế hoạch thí điểm.

    Hôm thứ Sáu, BBC tiết lộ giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh sẽ thông báo với chính phủ rằng họ sẽ hoãn kế hoạch cho các phi công tiếp theo cho đến khi hạn chế được dỡ bỏ, đồng thời nhắc lại niềm tin rằng người hâm mộ có thể trở lại sân vận động một cách an toàn.

    Premier League cho biết khoảng 100 triệu bảng mỗi tháng sẽ bị mất bởi các câu lạc bộ trên khắp các giải đấu trong khi các trận đấu tiếp tục diễn ra kín kẽ và đó là một trong số các cơ quan thể thao đã lên tiếng lo ngại về tác động tài chính của một thời gian dài với các địa điểm trống.

    Nigel Huddleston, Bộ trưởng Thể thao, Du lịch và Di sản đã viết thư cho cựu Bộ trưởng Thể thao Tracey Crouch MP tuyên bố rằng bất chấp những thay đổi đối với các hạn chế của Covid-19, chính phủ Vương quốc Anh hy vọng người hâm mộ có thể tham dự các sự kiện trong điều kiện xã hội xa cách từ ngày 1 tháng 10.

    'Chúng tôi sẽ không kéo dài mùa giải'
    Vào thứ Hai, lịch thi đấu thí điểm thứ hai trong Premiership của liên đoàn bóng bầu dục đã diễn ra khi 1.000 khán giả tham dự trận đấu của Gloucester với Harlequins.

    Trong khi đó, các báo cáo trên tờ Times hôm thứ Ba tuyên bố Số người tham dự có thể bị giới hạn trong khoảng 1.000 đến 2.500 từ ngày 1 tháng 10, tùy thuộc vào tỷ lệ nhiễm coronavirus.

    Giám đốc điều hành Gloucester Lance Bradley nói với BBC Radio 4 rằng mức độ hạn chế sẽ là "một thảm họa" nếu được áp dụng trong phần còn lại của mùa giải.

    Bradley nói: “Chúng tôi chỉ đơn giản là phải thu hút người hâm mộ trở lại với số lượng hợp lý càng sớm càng tốt để đảm bảo trò chơi tồn tại. "Chúng tôi không thể tiếp tục thua lỗ với 1.000 hoặc 2.000 người hâm mộ.

    "Cuối cùng, đó sẽ là một thảm họa. Có những CLB ở vị trí kém hơn chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ cảm thấy rất khó khăn.

    "Chúng tôi sẽ không thể vượt qua mùa giải nếu chúng tôi chỉ được phép có 2.500 người."

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728