Header Ads

  • Breaking News

    Frank Lampard 'rất hạnh phúc' với Kepa Arrizabalaga khi Gary Neville chỉ trích thủ môn của Chelsea









    Câu lạc bộ được cho là gần đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy từ câu lạc bộ Rennes của Pháp , nhưng Lampard đã ủng hộ Kepa sau trận thắng Brighton.


    Anh ấy nói với Sky Sports : "Tôi rất hài lòng với Kepa. Với cú sút, tôi không chắc liệu anh ấy có thể làm tốt hơn nữa hay không nhưng tôi thấy một chút tự tin hơn về cách anh ấy chơi. Kepa ở đây, anh ấy là của chúng tôi" thủ môn và tôi hạnh phúc với anh ấy.

    "Nếu chúng tôi mang đến sự cạnh tranh thì đó sẽ là sự cạnh tranh. Đó là bản chất của Chelsea. Điều đó đi qua đội hình, vì vậy chúng tôi sẽ xem."


    Khi được hỏi liệu có thêm bản hợp đồng mới nào sắp được ký kết hay không, Lampard nói thêm: "Hiện tại thì không. Rõ ràng là còn vài tuần nữa mới đến kỳ chuyển nhượng kết thúc.

    "Hiện tại chúng tôi cũng có một đội hình lớn nên chúng tôi phải quản lý điều đó và xem xét cách chúng tôi tiến về phía trước để đạt được mức độ cạnh tranh phù hợp trong đội, nhưng không có tin tức nào về điều đó vào lúc này."
    Neville: Không có thủ môn hàng đầu, không có chức vô địch

    4:07
    Sau khi Kepa Arrizabalaga để thủng lưới một bàn thắng tầm xa khác trước Brighton, Gary Neville và Jamie Carragher đồng ý rằng Chelsea cần một thủ môn mới nếu họ có hy vọng giành được danh hiệu sớm
    Sau khi Kepa Arrizabalaga để thủng lưới một bàn thắng tầm xa khác trước Brighton, Gary Neville và Jamie Carragher đồng ý rằng Chelsea cần một thủ môn mới nếu họ có hy vọng giành được danh hiệu sớm

    Gary Neville của Sky Sports trên Bóng đá Đêm Thứ Hai:

    "Tôi không nghĩ rằng anh ấy [hạnh phúc với Kepa]. Tôi sẽ không như vậy, nhưng, tôi biết rõ rằng, đã ở vị trí huấn luyện, ở trong phòng thay đồ, bạn phải hỗ trợ thủ môn của mình. Bạn phải ủng hộ các cầu thủ của bạn, bạn phải ủng hộ họ một cách công khai nhưng mục tiêu riêng tư đó, đó là một mục tiêu thực sự tồi tệ để cho đi.

    "Anh ấy đã để thủng lưới rất nhiều bàn thắng từ ngoài vòng cấm mùa trước, anh ấy đã để thủng lưới thêm một bàn nữa đêm nay và bạn sẽ phải trả giá. Nếu bạn không có một thủ môn hàng đầu, bạn sẽ không thể vô địch giải đấu đó.





    "Vào thời điểm này, anh ấy mắc quá nhiều sai lầm. Anh ấy để quá nhiều bàn thắng vào lưới đáng lẽ phải cứu. 19 bàn thua từ ngoài vòng cấm - đó là một câu chuyện tiếc cho thủ môn trị giá 70 triệu bảng.

    "Vài năm trước, tôi đã từng khá chỉ trích Loris Karius và Simon Mignolet. 50 bàn thắng mỗi mùa, nhưng ngay sau khi Alisson đến, mọi thứ trở nên bình thường. Ở Manchester United vào thời của tôi, chúng tôi có khoảng thời gian đó. Peter Schmeichel và Edwin van der Sar Ngay khi Van der Sar đến, mọi chuyện đã trở nên bình thường.

    2:58
    XEM MIỄN PHÍ: Điểm nổi bật từ chiến thắng của Chelsea trước Brighton tại Premier League
    XEM MIỄN PHÍ: Điểm nổi bật từ chiến thắng của Chelsea trước Brighton tại Premier League

    "Tương tự với Manchester City trong mùa giải đầu tiên của Pep Guardiola. Claudio Bravo liên tục để thủng lưới từ mọi nơi và tỷ lệ cứu thua kém. Ngay khi Ederson vào sân, mọi thứ trở nên thực sự bình thường.

    "Nếu bạn không có đúng thủ môn của mình, bạn sẽ rất vất vả để đến được nơi cần đến. Bạn chắc chắn sẽ không bao giờ vô địch giải đấu.



    "Bạn sẽ không thể vô địch giải đấu với một thủ môn để thủng lưới từ ngoài vòng cấm, không chiếm ưu thế trong khu vực của anh ta và để thủng lưới từ những pha dàn xếp. Điều đó sẽ không xảy ra.

    "Đó là một lời cảnh báo rõ ràng. Frank Lampard biết điều này. Anh ấy đã chơi ở các đội vô địch, anh ấy biết mình cần phải làm gì, anh ấy không thích thủ môn, anh ấy muốn anh ấy ra đi và anh ấy sẽ đưa một người mới vào vì anh ấy biết Frank Lampard sẽ bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên nếu anh ấy không vô địch giải đấu trong hai hoặc ba năm tới.

    Bàn gỡ hòa ở phút 54 của Leandro Trossard từ ngoài khu vực cấm địa của Kepa, một lần nữa đặt ra câu hỏi về việc liệu anh có nên tiếp tục là số 1 của Chelsea hay không.

    "Anh ấy đã chi 200 triệu bảng nên anh ấy phải làm điều đó. Pep đã làm được, Jurgen Klopp đã làm được và Sir Alex Ferguson đã làm được.

    "Mọi người quản lý sẽ rất khắc nghiệt. Anh ấy phải nhẫn tâm và làm điều đó cho bản thân vì 70 triệu bảng đó, anh ấy muốn chăm sóc tiền của câu lạc bộ, anh ấy muốn cố gắng và lấy lại nó, nhưng thật không may, nó đã biến mất."
    Phân tích: 'Chelsea cần một thủ môn đẳng cấp Ederson hoặc Alisson'



    Sky Sports 'Jamie Carragher trên Bóng đá Đêm Thứ Hai:

    "Edouard Mendy chắc chắn có chỉ số tốt hơn Kepa. Thật không may cho Kepa, một số con số của anh ấy là tệ nhất giải đấu.

    "Bất cứ ai bạn đưa vào, có vẻ như nó sẽ tốt hơn. Chỉ là bạn đang nói về cấp độ của Ederson hay Alisson, và đó là cấp độ bạn cần.

    "Các đội vô địch giải đấu, luôn có một vị trí vào mùa hè năm sau, ngay cả khi bạn đã vô địch giải đấu, mà bạn nghĩ rằng mình có thể cải thiện. Tôi không bao giờ nhớ được một đội nào, quay trở lại giữa những năm 80, ai đã chiến thắng giải đấu với một thủ môn trung bình.


    Jamie Carragher nói: Chelsea cần ký một thủ môn có đẳng cấp tương tự như Ederson

    "Tôi quay lại Neville Southall, David Seaman ở Arsenal, Peter Schmeichel đến vào đầu những năm 90 và Petr Cech. Đội bóng của Chelsea đã chi rất nhiều tiền cho nó nhưng khi Jose Mourinho đến, Cech đã đến và họ vừa vô địch giải đấu .

    "Điều đó cũng tương tự với Liverpool và Manchester City. Nó sẽ không bao giờ thay đổi.

    "Nếu họ đưa Mendy vào, liệu cậu ấy có ở đẳng cấp của những thủ môn mà chúng ta đang nói đến không? Nó không chỉ là giỏi hơn Kepa, điều đó là chưa đủ. Nó phải ở đẳng cấp của Ederson và Alisson, đó là vị trí của Chelsea. "
    Lampard hạnh phúc với Werner, Havertz ra mắt

    5:27
    Huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard, ca ngợi quyết tâm của đội bóng của anh ấy sau chiến thắng 3-1 trước Brighton ở Premier League, nói thêm rằng họ chỉ có thể tập luyện như một đội trong bốn ngày
    Huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard, ca ngợi quyết tâm của đội bóng của anh ấy sau chiến thắng 3-1 trước Brighton ở Premier League, nói thêm rằng họ chỉ có thể tập luyện như một đội trong bốn ngày

    Lampard hài ​​lòng với Timo Werner và Kai Havertz trong trận ra mắt tại Premier League, đặc biệt cầu thủ này đã gây ấn tượng khi giành được quả phạt đền cho Chelsea ở phút 21.

    Huấn luyện viên trưởng tin rằng màn trình diễn của người Đức chỉ là một cái nhìn thoáng qua về những gì anh ấy có thể làm được, nói với Sky Sports : "Tôi thích cách Timo nổi lên ở các lĩnh vực khác nhau.

    "Anh ấy không phải là mẫu tiền đạo gắn bó với các trung vệ quá nhiều. Đôi khi anh ấy có thể xuất phát từ vị trí sâu hơn một chút, nhưng khi anh ấy đi, anh ấy đi. Chúng tôi đã thấy điều đó với tốc độ bùng nổ của quả phạt đền, bởi vì tôi nghĩ bóng đã chơi hơi quá và anh ấy vẫn đạt được điều đó.


    Timo Werner đã gây ấn tượng trong lần ra sân thi đấu đầu tiên cho Chelsea

    "Anh ấy có điều đó về anh ấy và khao khát thực sự để ghi bàn và tàn nhẫn trong lĩnh vực đó. Tôi nghĩ chúng tôi đã thấy rất nhiều dấu hiệu từ Timo tối nay về những gì anh ấy sẽ mang lại."

    Havertz đã có một buổi tối yên tĩnh hơn ở bờ biển phía nam, khi chỉ tập luyện cùng Chelsea khoảng một tuần, nhưng Lampard hài ​​lòng với những gì anh ấy thấy.

    "Tôi thích Kai Havertz. Đây không phải là một trò chơi nơi bạn có những khoảnh khắc cổ điển, nhưng tôi nghĩ rằng đó là những khoảnh khắc chất lượng và bình tĩnh", anh nói.


    Frank Lampard hài ​​lòng với Kai Havertz dù có màn ra mắt không mấy suôn sẻ

    "Đó là một câu hỏi lớn, có rất nhiều thứ trên vai anh ấy vì bản hợp đồng mà anh ấy đã tham gia và anh ấy là một cầu thủ trẻ đến một giải đấu khác, nhưng bạn đã thấy thoáng qua những gì anh ấy có thể làm. Bạn cũng thấy anh ấy chạy nước rút về phía sau 80 mét để thực hiện một pha xử lý phòng thủ khi đưa bóng đi.

    "Vì vậy, mọi thứ tôi thấy từ anh ấy về tính cách của anh ấy đều được ghi nhận và phẩm chất của anh ấy sẽ được thể hiện. Chúng ta sẽ thấy nhiều điều hơn nữa từ anh ấy, anh ấy là một cầu thủ trẻ vô cùng tài năng."
    Lampard: 'Chúng tôi muốn thu hẹp khoảng cách với Liverpool'


    Chelsea đối mặt với Liverpool vào cuối tuần tới tại Premier League sau cuộc chạm trán nảy lửa cách đây vài tháng

    Tiếp theo cho Chelsea là chuyến viếng thăm của Liverpool đến Stamford Bridge vào Chủ nhật, trực tiếp trên Sky Sports , và Lampard nói rằng họ đang nhắm đến việc thu hẹp khoảng cách với nhà vô địch Premier League, người đã dẫn trước The Blues 33 điểm trong nhiệm kỳ trước.

    Anh ấy nói: "Khó khăn cho tất cả chúng tôi, nhưng đặc biệt là chúng tôi, chúng tôi thấy mình kém xa Liverpool quá xa, bởi vì cách họ đã thể hiện ở nửa đầu mùa giải trước, khiến bạn gần như đang ở trong một cuộc đua bị bỏ xa. là lần đầu tiên.






    "Chúng tôi chắc chắn muốn thu hẹp khoảng cách đó với Liverpool, chúng tôi phải có ý định, ý tưởng rằng chúng tôi sẽ phát triển và xung quanh nó, mặc dù đó là một yêu cầu lớn để vô địch Premier League.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728