Header Ads

  • Breaking News

    Depay đặt chân đến Barcelona, ​​thương vụ Lautaro phức tạp

    Một động thái cho Lautaro Martínez của Inter Milan có vẻ khó khăn, nhưng Barça dường như đã sẵn sàng để giành lấy Memphis Depay từ Lyon.
    Có tin đồn: Depay gia nhập Barcelona, ​​Martinez di chuyển phức tạp
    Memphis Depay của Lyon được cho là đã sẵn sàng ký hợp đồng với Barcelona , đội đang gặp khó khăn trong việc theo đuổi Lautaro Martínez.


    Sau mùa giải 2019-20 chứng kiến ​​những gã khổng lồ La Liga lần đầu tiên không giành được danh hiệu nào sau 12 năm, Barça đang tái thiết dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Ronald Koeman . Họ đã được liên kết với nhiều tiền đạo và có vẻ như một người sẽ sớm tham gia.

    CÂU CHUYỆN HÀNG ĐẦU - NGÀY CÀNG THAM GIA BARCELONA

    Depay sẽ chuyển đến Camp Nou và khoản tiền 30 triệu euro của anh ấy có thể được công bố trong tuần này , theo De Telegraaf. Thỏa thuận này sẽ chứng kiến ​​sự tái hợp với cựu huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan Koeman của anh ấy.

    Depay đã ghi 15 bàn sau 22 trận cho Lyon mùa trước , trong đó anh bị đứt dây chằng chéo trước (ACL).
    - Việc Barcelona chiêu mộ Martínez phức tạp hơn. Sport báo cáo rằng họ đang chờ đợi sự ra đi trước khi thực hiện động thái , trong khi Real Madrid và Manchester City đang để mắt đến phía trước. Trong khi đó, Fabrizio Romano tuyên bố Inter sẽ có một cuộc gặp khác với người đại diện của Martínez sau kỳ chuyển nhượng để gia hạn hợp đồng với anh sau năm 2023. Tờ Sport cũng tin rằng cựu ngôi sao của Paris Saint-Germain, Edinson Cavani đã đề nghị sự phục vụ của anh ấy cho Barça .

    - Ở lại Barcelona, ​​Mundo Deportivo cho biết họ sẽ đưa ra lời đề nghị thứ hai cho Eric García . Nó cho biết họ đã sẵn sàng trả 15 triệu euro cho hậu vệ của Manchester City, nhưng câu lạc bộ Premier League muốn có 18 triệu. Trong khi đó, Atlético Madrid được cho là đã từ chối lời đề nghị số tiền lớn từ Man City cho hậu vệ Jose Giménez .

    - Gareth Bale tiếp tục được liên hệ với Manchester United . Các báo cáo trên các phương tiện truyền thông ở Anh cho biết United đang chuẩn bị cho mượn tiền đạo của Real Madrid, người có mức lương cao dường như khiến việc rời Santiago Bernabéu trở nên khó khăn.

    - United cũng sẵn sàng thực hiện các động thái khác . Theo tờ The Sun, các đại gia của Premier League đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Uros Racic của Valencia , tờ The Sun cho biết tiền vệ người Serbia có thể có giá 30,3 triệu euro. Trong khi đó, Fabrizio Romano tuyên bố United đang đàm phán với người đại diện của Sergio Reguilón , nhưng các quan chức câu lạc bộ không sẵn lòng chấp nhận việc Real Madrid giữ lại điều khoản mua lại hậu vệ trái.

    - Lucas Torreira có thể được sắp xếp để rời Arsenal . Tờ CalcioMercato đưa tin Torino đã đồng ý trả 24 triệu euro cho tiền vệ 24 tuổi.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728