Header Ads

  • Breaking News

    Sự nghiệp ở Barcelona của Luis Suarez có thể kết thúc theo cách nhục nhã nhất có thể

    Sự nghiệp ở Barcelona của Luis Suarez có thể kết thúc theo cách nhục nhã nhất có thể
    Cầu thủ 33 tuổi không đáp ứng đủ các yêu cầu ở Camp Nou và được cho là sẽ tìm một câu lạc bộ mới.
    Tuy nhiên, ESPN đưa tin cầu thủ người Uruguay vẫn còn một năm trong hợp đồng của mình và anh ấy muốn gã khổng lồ xứ Catalan trả phần còn lại nếu anh ấy ra đi vào mùa hè này.
    Barcelona cũng đã nói với các nguồn tin rằng họ sẵn sàng để Suarez ngồi trên khán đài cho đến khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào mùa hè tới.
    Tín dụng hình ảnh: PA
    Tín dụng hình ảnh: PA
    Việc chuyển đến Juventus có thể nằm trong thẻ khi tân HLV Andrea Pirlo tìm kiếm phương án dự phòng cho Cristiano Ronaldo.
    Các điều khoản được cho là đã được đồng ý nhưng một số trở ngại vẫn đang ngăn cản việc chuyển nhượng.
    Nhiều người cho rằng sự ra đi của Suarez là do tân huấn luyện viên Ronald Koeman nhưng cầu thủ người Hà Lan khẳng định đó là lời kêu gọi của câu lạc bộ .
    Suarez là tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Barcelona và là một trong những cầu thủ quan trọng của họ kể từ khi gia nhập vào năm 2014.
    Tình bạn của anh ấy với Lionel Messi đã chứng kiến ​​họ thăng hoa trên sân cỏ và họ đã hình thành 2/3 mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa MSN với Neymar cho đến năm 2017.
    Mùa giải trước chứng kiến ​​tầm ảnh hưởng của anh ấy giảm dần và anh ấy ghi được 16 bàn sau 28 lần ra sân tại La Liga.
    Anh ấy đã thừa nhận rằng anh ấy sẽ giảm bớt vai trò với Blaugrana - nhưng muốn rõ ràng về tương lai của anh ấy.
    "Đã có cuộc nói chuyện về một số cái tên mà chủ tịch đề nghị, những thay đổi có thể được thực hiện, nhưng không ai nói với tôi rằng họ muốn loại bỏ tôi", Suarez nói với AS.
    Tín dụng hình ảnh: PA
    Tín dụng hình ảnh: PA
    "Nếu đó là điều mà câu lạc bộ muốn thì sẽ rất tốt nếu giám đốc chịu trách nhiệm về những quyết định này nói chuyện trực tiếp với tôi. Tốt hơn là bị rò rỉ nếu tôi là một trong những cầu thủ họ muốn ra đi. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.
    "Tôi cũng muốn những gì tốt nhất cho câu lạc bộ và hiện tại ý định của tôi là ở lại nhưng nếu câu lạc bộ quyết định tôi không còn muốn nữa, tôi không có vấn đề gì khi nói chuyện với những người quyết định."
    Bạn có nghĩ rằng Luis Suarez sẽ rời Barcelona vào mùa hè này?
    Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728