Header Ads

  • Breaking News

    Tin tức FC Barcelona: 15 tháng 9 năm 2020; Huấn luyện tiếp tục, Barça từ chối phương pháp tiếp cận của Cavani






    Hoạt động trở lại - FC Barcelona
    Sau một ngày nghỉ ngơi, đội bóng của Ronald Koeman đã trở lại tập luyện vào thứ Hai để tiếp tục giai đoạn tiền mùa giải. Buổi tập diễn ra trên sân 2 và 3 tại Ciutat Esportiva với Pjanic và Todibo huấn luyện riêng theo quy định của La Liga.

    Cách xem trực tiếp FC Barcelona v Girona - FC Barcelona
    Với chiến thắng 3-1 trước Gimnàstic Tarragona trong trận thử nghiệm đầu tiên của mùa giải trước, Barça giờ sẽ có một trận đấu với Girona rất đáng mong đợi, cùng giờ (7.00 tối theo giờ CEST) và địa điểm cuối cùng (Estadi Johan Cruyff).

    Buổi giới thiệu của Miralem Pjanic với tư cách là một cầu thủ của Barça vào thứ Ba - FC Barcelona
    Miralem Pjanic sẽ được giới thiệu với tư cách là một cầu thủ của Barça vào thứ Ba. Sau khi đến Barcelona vào tuần trước và bắt đầu tập luyện, tuần này cầu thủ người Bosnia sẽ là trung tâm của sự chú ý trong bài thuyết trình chính thức của mình.



    Người đại diện của Barcelona, ​​Lautaro Martinez, đang ở lại Inter, tuyên bố đại diện - Football Espana Người đại diện của tiền đạo Inter, Lautaro Martinez đã loại trừ khả năng thân chủ của mình rời câu lạc bộ vào mùa hè này, hy vọng chuyển đến Barcelona.

    Barcelona từ chối hai đề nghị ký hợp đồng với tiền đạo Cavani dưới dạng cầu thủ tự do - Football Espana
    Barcelona đã hai lần từ chối đề nghị ký hợp đồng với cầu thủ tự do Edinson Cavani trong tuần này sau khi anh rời Paris Saint-Germain.

    Suarez của Barcelona có thể bị trục xuất khỏi khán đài khi hết hợp đồng - ESPN
    Luis Suarez có nguy cơ dành cả mùa giải trên khán đài vì anh ấy vẫn đang trong tình trạng căng thẳng với Barcelona về tình hình hợp đồng của mình, các nguồn tin nói với ESPN. Suarez, 33 tuổi, dư thừa yêu cầu ở Camp Nou và huấn luyện viên mới Ronald Koeman đã thông báo với anh ấy vào tháng trước rằng anh ấy nên tìm kiếm một câu lạc bộ mới.





    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728