Header Ads

  • Breaking News

    Tin tức chuyển nhượng của Barcelona: Bản hợp đồng mới sẽ được công bố vào ngày mai, người đại diện của Umtiti bình luận về các cuộc đàm phán rút lui và hơn thế nữa - ngày 14 tháng 9 năm 2020





    Barcelona có đang để mắt đến một động thái tuyệt vời cho một ngôi sao Premier League?
    Bản tin chuyển nhượng Barcelona hôm nay có sự góp mặt của Umtiti, Pjanic và nhiều hơn nữa.

    Quảng cáo



    Barcelona đã vượt qua Nastic trong trận giao hữu trước mùa giải với Ousmane Dembele , Philippe Coutinho và Antoine Griezmann có tên trên bảng điểm. Câu lạc bộ Catalan hiện đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo của họ, nhưng ban lãnh đạo vẫn đang tiến hành ký hợp đồng với những cầu thủ mà Ronald Koeman muốn.

    Các tờ báo hôm nay tràn ngập những tin đồn về Barcelona và đây là những lựa chọn hàng đầu:
    Bản hợp đồng mới sẽ được công bố vào ngày mai

    Barcelona đã xác nhận rằng Miralem Pjanic sẽ được ra mắt vào ngày mai. Bản hợp đồng mới từ Juventus đã gia nhập đội vào tuần trước và bắt đầu tập luyện hôm nay.

    Anh ấy được cho là sẽ ở câu lạc bộ vài tuần trở lại nhưng xét nghiệm dương tính với COVID-19 và do đó phải cách ly. Tiền vệ này hiện đã bình phục hoàn toàn và chuẩn bị thi đấu vào thứ Tư trong trận giao hữu với Girona.

    SPORT tuyên bố rằng Pjanic sẽ mặc chiếc áo số 8 tại Barcelona, ​​chiếc áo mà huyền thoại Andrés Iniesta đã từng mặc.
    Người đại diện của Samuel Umtiti bình luận về tin đồn rời Barcelona

    Người đại diện của Samuel Umtiti và anh trai Yannick đã tiết lộ rằng trung vệ này không muốn rời Barcelona vào mùa hè này. Tuy nhiên, anh ấy nói thêm rằng quyết định cuối cùng sẽ là với câu lạc bộ và mọi thứ có thể thay đổi.

    Người đại diện nói thêm rằng ngay cả khi cầu thủ người Pháp rời Camp Nou, việc chuyển đến Lyon có vẻ khó xảy ra. Yannick nói với Foot01:
    “Samuel không muốn rời Barça vào mùa hè này. Tuy nhiên, có tính đến mong muốn của câu lạc bộ và mong muốn thay đổi của họ, có thể cần phải xem xét các lựa chọn thay thế. Tin đồn với Lyon là tốt nhưng thật không may, rất ít khả năng nó xảy ra ”.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728